7 loại hạt càng ăn nhiều càng tăng cường sức khỏe và tuổi thọ

  1. Ngày đăng: 20-01-2020 14:01:47
  2. Lượt xem: 119
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 119 Lượt xem

(20/1/2020) 7 loại hạt càng ăn nhiều càng tăng cường sức khỏe và tuổi thọ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chỉ cần ăn một nắm hạt mỗi ngày có thể ngăn ngừa nhiều bệnh. Bởi các loại hạt rất giàu chất béo không bão hòa đơn, giúp ngăn ngừa bệnh tim. Dưới đây là 7 loại hạt càng ăn nhiều càng tốt cho sức khỏe và tuổi thọ càng cao!

Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa axit béo omega-3, do đó giúp duy trì hệ thống thần kinh, nuôi dưỡng não và giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer. Chỉ cần ăn hạnh nhân thường xuyên có thể giảm đến 50% các cơn đau tim.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Đậu phộng

Giàu protein và chất xơ cao. Chất chống oxy hóa trong đậu phộng cũng giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, giảm nguy cơ tắc mạch.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Quả hồ trăn (hạt dẻ cười)

Hạt dẻ cười rất giàu axit béo không bão hòa đơn như axit oleic và chất chống oxy hóa. Ăn hạt dẻ cười thường xuyên sẽ giúp giảm LDL và HDL.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Hạt điều

Hạt điều rất giàu axit béo không bão hòa đơn, rất tốt cho cơ thể. Bằng cách giúp tăng mức độ chất béo tốt và giảm chất béo xấu, do đó có lợi cho động mạch vì nó giúp giảm cholesterol xấu trong động mạch, đồng thời giúp tim làm việc tốt hơn.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Advertisement

Quả óc chó

Quả óc chó rất giàu axit béo không bão hòa và axit béo omega-3, sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành và đột quỵ. Giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh và giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Quả hồ đào

Quả hồ đào là cây họ đậu. Màu nâu sẫm, hình dài Pecan rất giàu axit béo không bão hòa đơn như axit oleic, và cũng là một nguồn chất chống oxy hóa như các hợp chất phenolic. Ăn quả hồ đào thường xuyên sẽ giúp giảm cholesterol xấu.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Hạt dẻ

Hạt dẻ có nhiều chất chống oxy hóa, đã được chứng minh là giúp giảm viêm trong cơ thể. Giúp giảm mức cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành và bệnh động mạch vành.
 

Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa axit béo omega-3, do đó giúp duy trì hệ thống thần kinh, nuôi dưỡng não và giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer. Chỉ cần ăn hạnh nhân thường xuyên có thể giảm đến 50% các cơn đau tim.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Đậu phộng

Giàu protein và chất xơ cao. Chất chống oxy hóa trong đậu phộng cũng giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, giảm nguy cơ tắc mạch.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Quả hồ trăn (hạt dẻ cười)

Hạt dẻ cười rất giàu axit béo không bão hòa đơn như axit oleic và chất chống oxy hóa. Ăn hạt dẻ cười thường xuyên sẽ giúp giảm LDL và HDL.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Hạt điều

Hạt điều rất giàu axit béo không bão hòa đơn, rất tốt cho cơ thể. Bằng cách giúp tăng mức độ chất béo tốt và giảm chất béo xấu, do đó có lợi cho động mạch vì nó giúp giảm cholesterol xấu trong động mạch, đồng thời giúp tim làm việc tốt hơn.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Advertisement

Quả óc chó

Quả óc chó rất giàu axit béo không bão hòa và axit béo omega-3, sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành và đột quỵ. Giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh và giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Quả hồ đào

Quả hồ đào là cây họ đậu. Màu nâu sẫm, hình dài Pecan rất giàu axit béo không bão hòa đơn như axit oleic, và cũng là một nguồn chất chống oxy hóa như các hợp chất phenolic. Ăn quả hồ đào thường xuyên sẽ giúp giảm cholesterol xấu.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Hạt dẻ

Hạt dẻ có nhiều chất chống oxy hóa, đã được chứng minh là giúp giảm viêm trong cơ thể. Giúp giảm mức cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành và bệnh động mạch vành.

Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa axit béo omega-3, do đó giúp duy trì hệ thống thần kinh, nuôi dưỡng não và giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer. Chỉ cần ăn hạnh nhân thường xuyên có thể giảm đến 50% các cơn đau tim.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Đậu phộng

Giàu protein và chất xơ cao. Chất chống oxy hóa trong đậu phộng cũng giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, giảm nguy cơ tắc mạch.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Quả hồ trăn (hạt dẻ cười)

Hạt dẻ cười rất giàu axit béo không bão hòa đơn như axit oleic và chất chống oxy hóa. Ăn hạt dẻ cười thường xuyên sẽ giúp giảm LDL và HDL.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Hạt điều

Hạt điều rất giàu axit béo không bão hòa đơn, rất tốt cho cơ thể. Bằng cách giúp tăng mức độ chất béo tốt và giảm chất béo xấu, do đó có lợi cho động mạch vì nó giúp giảm cholesterol xấu trong động mạch, đồng thời giúp tim làm việc tốt hơn.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Advertisement

Quả óc chó

Quả óc chó rất giàu axit béo không bão hòa và axit béo omega-3, sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành và đột quỵ. Giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh và giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Quả hồ đào

Quả hồ đào là cây họ đậu. Màu nâu sẫm, hình dài Pecan rất giàu axit béo không bão hòa đơn như axit oleic, và cũng là một nguồn chất chống oxy hóa như các hợp chất phenolic. Ăn quả hồ đào thường xuyên sẽ giúp giảm cholesterol xấu.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Hạt dẻ

Hạt dẻ có nhiều chất chống oxy hóa, đã được chứng minh là giúp giảm viêm trong cơ thể. Giúp giảm mức cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành và bệnh động mạch vành.

7 loai hat cang an nhieu cang tang cuong suc khoe va tuoi tho

Autran
Nguồn:Công Lý & Xã Hội 

Bài viết khác

Bảng giá điều

Bảng giá điều (tạm ngưng)

Quy đổi Gram » Ibs/80kgs
»
Tỷ giá hoán đổi
Mua CK Bán
Đăng ký nhận bản tin