Món ăn vặt đơn giản và lành mạnh cho cơn thèm ăn buổi xế chiều

  1. Ngày đăng: 01-07-2021 09:48:52
  2. Lượt xem: 83
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 83 Lượt xem

(29/6/2021) Món ăn vặt đơn giản và lành mạnh cho cơn thèm ăn buổi xế chiều

Một cách lành mạnh để đáp ứng cơn thèm ăn vào buổi xế chiều của bạn là bổ sung một bữa ăn nhẹ bằng những món ăn vặt lành mạnh sau.

Socola đen + hạt điều

Đây là món ăn nhẹ buổi chiều tốt nhất, đặc biệt là đối với những người ưa ngọt. Socola đen có tác dụng làm no và thỏa mãn hơn socolaa sữa và giúp hạn chế cơn đói trong thời gian dài.

Mẹo: Cách để gây cảm giác no là kết hợp socola đen với một vài hạt điều.

Trái cây sấy khô

Đây là một lựa chọn ăn vặt hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, đặc biệt là vào buổi chiều.

Mẹo: Hoa quả sấy khô ngâm nước sẽ khiến chúng ta cảm thấy no sớm hơn so với loại bình thường.

Cà rốt và sốt đậu gà

Cà rốt sống chứa nhiều chất xơ hơn, mất nhiều thời gian hơn để tiêu hóa và do đó, giúp chúng ta không bị đói. Sốt đậu gà (hummus) cũng là một nguồn chất xơ tuyệt vời. Kết hợp cả hai là một cách tuyệt vời để thỏa mãn cơn đói buổi chiều của bạn.

Mẹo: Chuẩn bị trước và bảo quản hummus trong tủ lạnh. Thái cà rốt tươi và phủ hummus lên trên khi ăn.

mon an vat don gian va lanh manh cho con them an buoi xe chieu
Những món ăn vặt đơn giản này bạn có thể dùng làm bữa ăn nhẹ để qua cơn đói.

Bánh quy giòn làm từ ngũ cốc

Những chiếc bánh quy giòn này là cách siêu dễ dàng để tiếp cận với protein và chất xơ nhanh chóng để thỏa mãn cơn đói của bạn. Chúng có hương vị tuyệt vời, rất bổ dưỡng và được coi là một trong những siêu thực phẩm.

Bơ đậu phộng

Loại thực phẩm này chứa ít carbohydrate và chứa một lượng protein và chất xơ tốt, giàu vitamin và khoáng chất. Ăn bơ đậu phộng giúp thỏa mãn cơn đói trong thời gian dài hơn, đặc biệt là vào buổi chiều.

Mẹo: Phủ bơ đậu phộng lên táo hoặc chuối và giúp bạn thỏa mãn cơn đói ngay lập tức.

Sữa chua Hy Lạp

Protein trong sữa chua giúp thỏa mãn cơn đói của chúng ta ngay lập tức và giúp chúng ta no lâu. Sữa chua cũng ít calo và nhiều chất dinh dưỡng.

Mẹo: Thêm một số quả mọng hoặc trái cây khô để có một bữa ăn xế lành mạnh

Đậu gà

Chúng là một món ăn nhẹ tuyệt vời để kiểm soát sự thèm ăn của bạn. Protein và chất xơ trong đậu gà thúc đẩy cảm giác no khi uống vào buổi chiều hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Mẹo: Rang đậu gà và bảo quản trong lọ nhựa để sử dụng bất cứ lúc nào.

Chuối

Loại trái cây này cung cấp một loại carb lành mạnh giúp lấp đầy dạ dày của chúng ta và giúp tăng cường trao đổi chất- giúp đáp ứng cơn đói cồn cào của chúng ta vào buổi xế chiều.

Mẹo: Phết bơ đậu phộng và hạt cây gai dầu lên chuối để có một bữa ăn nhẹ ngon miệng.

ÁNH NHIÊN (THEO BOLDSKY)
Nguồn: Báo Lao Động

    Bài viết khác

    Bảng giá điều

    Bảng giá điều (tạm ngưng)

    Quy đổi Gram » Ibs/80kgs
    »
    Tỷ giá hoán đổi
    Mua CK Bán
    Đăng ký nhận bản tin